Ngày 8/10/2010 – Kaspersky Lab phần mềm diệt virus hàng đầu thế giới và NTSS, nhà phân phối tại Việt Nam, chính thức tung sản phẩm Kaspersky 2011 phiên bản tiếng Việt “Sẵn sàng kết nối an toàn suốt 365 ngày” các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm dùng cho máy tính cá nhân:Kaspersky Anti-Virus 2011 và Kaspersky Internet Security 2011.
Sản phẩm mới Kaspersky 2011 được nâng cấp các giải pháp bảo vệ toàn diện và cập nhật virus liên tục trong thời gian thực, dễ sử dụng, chế độ phân tích hành vi virus, mã độc mới dựa trên nền tảng công nghệ đám mây, bảo vệ an toàn thông tin vào và ra trong các giao tiếp email, chat, các giao tiếp online khác, bảo vệ an toàn các giao dịch thanh toán, “giao diện vùng xanh an toàn” bảo vệ trình duyệt web không lưu lại dấu vết thông tin cá nhân của người dùng khi trực tuyến.
Eugene Kaspersky, CEO của Kaspersky Lab cho biết: “Kaspersky 2011 với công nghệ mới nhất sẽ mang lại kết nối an toàn cho tất cả người dùng máy tính tại Việt Nam. Đây là sản phẩm với những cải tiến quan trọng để bạn hoàn toàn an tâm khi truy cập internet, giao dịch trực tuyến và kết nối với bạn bè qua nhiều phương tiện khác. Công nghệ quản lý con cái (parental control) đang tạo ra tiện ích tuyệt vời cho những người chủ gia đình. Chúng tôi mong muốn Kaspersky 2011 không chỉ diệt virus mà còn là người bạn của từng gia đình Việt Nam”.
Nhân dịp tung sản phẩm Kaspersky 2011 tại Việt Nam, Kaspersky Lab và nhà phân phối NTSS cũng đã gửi lời tri ân đến các đối tác đại lý cùng đóng góp vào sự thành công của Kaspersky tại Việt Nam. Phát biểu tại buổi lễ, ông Harry Cheung, Giám đốc Kaspersky Lab khu vực châu Á – Thái Bình Dương ghi nhận: “Việt Nam là một thị trường chiến lược và rất quan trọng với Kaspersky, trong 03 năm qua Kaspersky luôn là thương hiệu dẫn đầu và chúng tôi muốn gửi lời cám ơn đến người tiêu dùng Việt Nam đã luôn tin dùng vào sản phẩm của Kaspersky. Đặc biệt, chúng tôi cũng gửi lời cám ơn đến các đối tác và đại lý đã cùng nhà phân phối NTSS làm nên sự thành công này tại thị trường Việt Nam.”
Ông Nguyễn Thanh Tú, Tổng Giám Đốc NTS Group, cho biết: “Chương trình sẵn sàng kết nối an toàn suốt 365 ngày của Kaspersky mang đến cho người tiêu dùng tiện ích bảo mật của phần mềm diệt virus tôt nhất Việt Nam với chi phí 1.000đ/ngày. Chúng tôi cũng liên tục phát triển trung tâm hỗ trợ kỹ thuật Kaspersky Lab và đầu tư truyền thông mạnh hơn để đưa Kaspersky phục vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng Việt Nam. Để chào mừng sự xuất hiện Kaspersky 2011, mỗi sản phẩm KIS 2011 sẽ được tặng kèm theo một áo thun thời trang và nhiều chương trình hấp dẫn khác.”
Kể từ ngày 10/10, giá bản quyền của Kaspersky Internet Security được điều chỉnh giảm xuống còn 365.000đ/năm, có nghĩa là người dùng chỉ cần bỏ ra 1.000đ/ngày để bảo vệ toàn diện máy tính. Giá Kaspersky Anti-Virus vẫn giữ nguyên 150.000đ/năm không thay đổi.
Các hoạt động khuyến mại của Kaspersky 2011 bao gồm: chương trình sẵn sàng cho hàng triệu lượt download bắt đầu từ 00:00 ngày 10/10/2010 với 1.000 voucher đặc biệt tặng cho 1.000 khách hàng may mắn khi download phiên bản mới này tại địa chỉ www.kaspersky.vn; ztặng ngay 1 áo thun kèm theo hộp bản quyền KIS 1 PC và một cặp áo thun nam nữ khi mua KIS 3PC, cùng với cơ hội rút thăm trúng thưởng nhiều quà tặng giá trị khác. Chương trình khuyến mại này được áp dụng cho đến hết ngày 25/11/2010 tại các điểm bán lẻ Kaspersky trên toàn quốc.
Năm 2010 là năm thứ 03 liên tục Kaspersky nhận được các giải thưởng quan trọng tại thị trường Việt Nam bao gồm: giải Sản phẩm CNTT-TTưa chuộng nhất năm 2010 do bạn đọn Tạp chí Thế Giới Vi Tính – PC World Việt Nam bình chọn và giải Thương hiệu diệt virus tốt nhất năm 2010 do các giám đốc điều hành và CIO bình chọn. Những thành tích này một lần nữa khẳng định vị trí số một tại Việt Nam của thương hiệu Kaspersky cũng như thể hiện sự ủng hộ của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Kaspersky.
C.Trung
Sản phẩm mới Kaspersky 2011 được nâng cấp các giải pháp bảo vệ toàn diện và cập nhật virus liên tục trong thời gian thực, dễ sử dụng, chế độ phân tích hành vi virus, mã độc mới dựa trên nền tảng công nghệ đám mây, bảo vệ an toàn thông tin vào và ra trong các giao tiếp email, chat, các giao tiếp online khác, bảo vệ an toàn các giao dịch thanh toán, “giao diện vùng xanh an toàn” bảo vệ trình duyệt web không lưu lại dấu vết thông tin cá nhân của người dùng khi trực tuyến.
Eugene Kaspersky, CEO của Kaspersky Lab cho biết: “Kaspersky 2011 với công nghệ mới nhất sẽ mang lại kết nối an toàn cho tất cả người dùng máy tính tại Việt Nam. Đây là sản phẩm với những cải tiến quan trọng để bạn hoàn toàn an tâm khi truy cập internet, giao dịch trực tuyến và kết nối với bạn bè qua nhiều phương tiện khác. Công nghệ quản lý con cái (parental control) đang tạo ra tiện ích tuyệt vời cho những người chủ gia đình. Chúng tôi mong muốn Kaspersky 2011 không chỉ diệt virus mà còn là người bạn của từng gia đình Việt Nam”.
Nhân dịp tung sản phẩm Kaspersky 2011 tại Việt Nam, Kaspersky Lab và nhà phân phối NTSS cũng đã gửi lời tri ân đến các đối tác đại lý cùng đóng góp vào sự thành công của Kaspersky tại Việt Nam. Phát biểu tại buổi lễ, ông Harry Cheung, Giám đốc Kaspersky Lab khu vực châu Á – Thái Bình Dương ghi nhận: “Việt Nam là một thị trường chiến lược và rất quan trọng với Kaspersky, trong 03 năm qua Kaspersky luôn là thương hiệu dẫn đầu và chúng tôi muốn gửi lời cám ơn đến người tiêu dùng Việt Nam đã luôn tin dùng vào sản phẩm của Kaspersky. Đặc biệt, chúng tôi cũng gửi lời cám ơn đến các đối tác và đại lý đã cùng nhà phân phối NTSS làm nên sự thành công này tại thị trường Việt Nam.”
Ông Nguyễn Thanh Tú, Tổng Giám Đốc NTS Group, cho biết: “Chương trình sẵn sàng kết nối an toàn suốt 365 ngày của Kaspersky mang đến cho người tiêu dùng tiện ích bảo mật của phần mềm diệt virus tôt nhất Việt Nam với chi phí 1.000đ/ngày. Chúng tôi cũng liên tục phát triển trung tâm hỗ trợ kỹ thuật Kaspersky Lab và đầu tư truyền thông mạnh hơn để đưa Kaspersky phục vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng Việt Nam. Để chào mừng sự xuất hiện Kaspersky 2011, mỗi sản phẩm KIS 2011 sẽ được tặng kèm theo một áo thun thời trang và nhiều chương trình hấp dẫn khác.”
Kể từ ngày 10/10, giá bản quyền của Kaspersky Internet Security được điều chỉnh giảm xuống còn 365.000đ/năm, có nghĩa là người dùng chỉ cần bỏ ra 1.000đ/ngày để bảo vệ toàn diện máy tính. Giá Kaspersky Anti-Virus vẫn giữ nguyên 150.000đ/năm không thay đổi.
Các hoạt động khuyến mại của Kaspersky 2011 bao gồm: chương trình sẵn sàng cho hàng triệu lượt download bắt đầu từ 00:00 ngày 10/10/2010 với 1.000 voucher đặc biệt tặng cho 1.000 khách hàng may mắn khi download phiên bản mới này tại địa chỉ www.kaspersky.vn; ztặng ngay 1 áo thun kèm theo hộp bản quyền KIS 1 PC và một cặp áo thun nam nữ khi mua KIS 3PC, cùng với cơ hội rút thăm trúng thưởng nhiều quà tặng giá trị khác. Chương trình khuyến mại này được áp dụng cho đến hết ngày 25/11/2010 tại các điểm bán lẻ Kaspersky trên toàn quốc.
Năm 2010 là năm thứ 03 liên tục Kaspersky nhận được các giải thưởng quan trọng tại thị trường Việt Nam bao gồm: giải Sản phẩm CNTT-TTưa chuộng nhất năm 2010 do bạn đọn Tạp chí Thế Giới Vi Tính – PC World Việt Nam bình chọn và giải Thương hiệu diệt virus tốt nhất năm 2010 do các giám đốc điều hành và CIO bình chọn. Những thành tích này một lần nữa khẳng định vị trí số một tại Việt Nam của thương hiệu Kaspersky cũng như thể hiện sự ủng hộ của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Kaspersky.
C.Trung
No comments:
Post a Comment